ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    KUMS Road Show
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    รดา อ่ำประเสริฐ
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmsstp,fmsnls
หลักการและเหตุผล :    คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งคณะที่มีคุณภาพ และสามารถผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดแรงงานได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยสถาวะการแข่งขันทางด้านการศึกษา ซึ่งทำให้นักเรียนมีตัวเลือกที่จะเลือกในคณะ และมหาวิทยาลัยมีจำนวนมากขึ้น การสร้างการรับรู้และจดจำในภาพลักษณ์การเป็นสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพของคณะวิทยาการจัดการจึงต้องมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ ให้ทางนักเรียนได้รับรู้ และตัดสินใจเรียนในสาขา ภายใต้คณะวิทยาการจัดการอย่างต่อเนื่อง ในหลากหลายช่องทาง ซึ่งจากโครง MS Road Show จัดขึ้นเพื่อจะสร้างการรับรู้ถึงหลักสูตรภายในคณะวิทยาการจัดการ ผ่านการเดินทางไปแนะนำตามโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย และเปิดโอกาสให้โรงเรียนได้เข้ามาเยี่ยมชมสถานที่เรียนจริงภายในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชาอีกด้วย
วัตถุประสงค์ : 
  1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่นักเรียนกลุ่มเป้าหมายให้รู้จักคณะวิทยาการจัดการ
  2. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ผู้ปกครองและครูแนะแนวของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายให้รู้จักคณะวิทยาการจัดการ
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. ผู้ปกครอง ครูแนะแนว และนักเรียนกลุ่มเป้าหมายมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตรของ คณะวิทยาการจัดการที่มากขึ้น (0 )
  2. จำนวนนิสิตใหม่ที่สนใจเข้าเรียนมากขึ้น (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    20 พฤศจิกายน 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    โรงเรียนกลุ่มเป้าหมายคณะวิทยาการจัดการ และสถานที่ต่างๆที่จัดงาน งานแนะนำหลักสูตร
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,0,2000 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนโครงการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าเช่าพาหนะเดินทาง (เบิกตามที่จ่ายจริง) (5,000 บาท x 10 วัน) 50,000
2 ค่าที่พัก จำนวน 2 ครั้ง (2,200 บาท x 4 วัน x 3 คน) 26,400
3 ค่าที่พักนิสิตช่วยงาน (ครั้งละ 5 คนๆ) จำนวน 2 ครั้ง (500 บาท x 4 วัน x 5 คน) 10,000
4 ค่านิสิตช่วยงาน 17,000
5 ค่าตอบแทนบุคลากร 38,400
6 ค่าอุปกรณ์จัดกิจกรรม 10 โรงเรียน 10,000
7 ค่าเช่าสถานที่ออกบูธ/ช่องสื่อประชาสัมพันธ์ 50,000
รวมทั้งสิ้น 201,800