ข้อมูลโครงการ
|
ประจำปีงบประมาณ :
|
2568 |
ชื่อโครงการ :
|
Marketing connect |
ผู้รับผิดชอบโครงการ :
|
ทัชชกร สัมมะสุต |
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :
|
fmstcs,fmsjot |
หลักการและเหตุผล :
|
สาขาการตลาดผลิตบัณฑิตออกมาหลายรุ่นส่งมอบเข้าสู่ตลาดแรงงานจนเกิดการพัฒนาทักษะจากงานที่ปฏิบัติอย่างหลากหลายการนำองค์ความรู้แบบบูรณาการทั้งทางสถิติศาสตร์การตลาดจึงเป็นสิ่งช่วยพัฒนาอบรมทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินงานวิชาชีพทางการตลาดที่เหมาะสม และเกณฑ์การประกันคุณภาพภายในระดับหลักสูตรและระดับคณะวิชาตามหลักเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2557 ของสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา องค์ประกอบคุณภาพที่ 1 การผลิตบัณฑิต ตังบ่งชี้ที่ 1.5 ข้อ 6 การให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่าและมีการสร้างเครือข่ายระหว่างศิษย์เก่าและนิสิตปัจจุบัน |
วัตถุประสงค์ :
|
1. เพื่อพัฒนาทักษะเชิงปฏิบัติการทางด้านการตลาด |
2. เพื่อพัฒนาทักษะ สื่อสาร สร้างความรู้ความเข้าใจให้เหมาะสมกับหลักสูตร |
3. สร้างความสัมพันธ์กับรุ่นพี่และรุ่นน้องในสาขา |
|
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ :
|
1. นิสิตมีความเข้าใจประโยชน์ของแต่ละรายวิชาต่อการวางแผนการเรียน (0 ) |
2. นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันรู้จักกันและมีความสัมพันธ์อันดี (0 ) |
3. นิสิตมีทักษะอันดีในการปรับตัวในการเรียนและการนำเสนองาน (0 ) |
4. ทักษะในการปรับตัวเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย (0 ) |
|
ระยะเวลาตามแผน :
|
1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 |
สถานที่จัด :
|
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
กลุ่มเป้าหมาย :
|
|
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :
|
0,0,60,0 คน
|
แหล่งงบประมาณ :
|
งบ : |
งบเงินอุดหนุน |
หมวด : |
ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน |
รายการ : |
เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต |
|
ประมาณการค่าใช้จ่าย :
|
ลำดับที่ |
รายการ |
จำนวนเงิน |
1 |
วิทยากร#1 จิตวิทยาบริการและการสร้างสุขภาพจิตที่ดีในการเรียน (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 คน) |
14,000 |
2 |
วิทยากร#2 พี่เล่าเรื่องให้น้องกับอนาคตอาชีพ ในงานปฐมนิเทศ หรือ พี่พบน้อง (1,000 บาท x 6 ชม. x 4 คน) |
24,000 |
3 |
วิทยากร#3 เทคนิคการการนำเสนองานต่อธนาคารและผู้ประกอบการ (IMC) (1,000 บาท x 8 ชม. x 2 ครั้ง) |
16,000 |
4 |
วิทยากร#4 การเตรียมความพร้อมในการทำงานและกำหนด KPI (1,000 บาท x 6 ชม. x 1 คน) |
6,000 |
รวมทั้งสิ้น |
60,000 |
|
|