ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing competitions
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmstcs,fmsnpn
หลักการและเหตุผล :    คณะวิทยาการจัดการมีหลักสูตรในศาสตร์บริหารจัดการหลายหลักสูตร หลักสูตรการตลาดถือเป็นหนึ่งหลักสูตรที่จะต้องใช้ทักษะเฉพาะด้านในการประกอบอาชีพ โดยทางหลักสูตรจะต้องมีการฝึกทักษะให้กับนิสิตให้เกิดความเชี่ยวชาญ ดังนั้นทางหลักสูตรมีโครงการการแข่งขันทางวิชาชีพรวมถึงการเข้าร่วมส่งผลงานวิจัย และบทความทางวิชาการต่างๆ โดยสาขาการการตลาดดำเนินการส่งนิสิตเพื่อไปแข่งขันทักษะวิชาชีพกับสถาบันการศึกษาอื่น อีกทั้งส่งเสริมให้นิสิตนำเสนอผลงานในเวทีระดับอุดมศึกษา รวมถึงเข้าร่วมประชุมวิชาการและส่งผลงานบทความวิจัย ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและองค์ความรู้ของนิสิตที่จะต้องไปประกอบอาชีพและศึกษาต่อในอนาคต อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์ให้กับคณะวิทยาการจัดการ
วัตถุประสงค์ : 
  1. สร้างโอกาสในการแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติ
  2. นำความรู้ในการเรียนเพื่อพัฒนาต่อยอดสู่การปฏิบัติจริง(จำลอง)
  3. ประชาสัมพันธ์ ชื่อเสียง ของคณะ มหาลัย และ หลักสูตร
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตได้เข้ารวมการแข่งขันในแต่ละระดับ (0 )
  2. ประชาสัมพันธ์ความสามารถของนิสิตและหลักสูตร (0 )
  3. ได้โอกาสในการทดลองปฏิบัติงานจริง (จำลอง) (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    true park and ku
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,20,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าวัสดุ อุปกรณ์ 9,000
รวมทั้งสิ้น 9,000