ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing Element in Social tools Subject
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    บุศยรินทร์ กองแก้ว
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :   
หลักการและเหตุผล :    ในยุคดิจิทัล สื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือสำคัญในการตลาด แต่ละแพลตฟอร์มมีองค์ประกอบที่แตกต่างกัน โครงการ "Marketing Element in Social Tools" จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจและนำองค์ประกอบทางการตลาดของแต่ละแพลตฟอร์มไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเรียนรู้เชิงปฏิบัติและกรณีศึกษา เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านการตลาดดิจิทัลและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในโลกออนไลน์
วัตถุประสงค์ : 
  1. 1.เพื่อให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจองค์ประกอบทางการตลาดของแต่ละแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อพัฒนาทักษะด้านการวางกลยุทธ์และการใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลผ่านการเรียนรู้เชิงปฏิบัติและกรณีศึกษา 3. เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบและบริหารแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมผู้บริโภคและแนวโน้มตลาดปัจจุบัน
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. เพิ่มความรู้และทักษะด้านการตลาดดิจิทัล ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าใจและนำองค์ประกอบทางการตลาดของแต่ละแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ไปปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    คณะวิทยาการจัดการ
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,100,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกองทุนพัฒนานิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าตอบแทนวิทยากร 1 (1,000 บาท x 7 ระบุ x 1 คน) 7,000
2 ค่าตอบแทนวิทยากร 2 (1,000 บาท x 7 ระบุ x 1 คน) 7,000
รวมทั้งสิ้น 14,000