ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing Element in Branding Subject
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    วราภรณ์ ด่านศิริ
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :   
หลักการและเหตุผล :    ด้วยหลักสูตรหลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา คณะวิทยาการจัดการ ดำเนินการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้นิสิตมีความรู้ความเข้าใจในเชิงทฤษฎีเกี่ยวกับศาสตร์การตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา รวมถึงความสามารถในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้ดังกล่าวเพื่อการปฏิบัติงานจริงภายใต้ตลาดผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ทั้งนี้ หลักสูตรฯเล็งเห็นความสำคัญของการจัดโครงการเพิ่มพูนองค์ความรู้ในกลยุทธ์การสร้างตรายี่ห้อ (Branding strategy) เพื่อบูรณาการองค์ความรู้ด้านวิชาการกับหน่วยงานภาคเอกชนในแวดวงธุรกิจจริง ให้นิสิตได้รับประสบการณ์และตระหนักถึงวิธีการปฏิบัติงานจริงในกระบวนการสร้างตรายี่ห้อที่ประสบความสำเร็จ
วัตถุประสงค์ : 
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตได้รับความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างตราจากผู้ประกอบการธุรกิจจริง (0 )
  2. นิสิตได้มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมพิเศษ (Event) (0 )
  3. นิสิตได้พัฒนาเครือข่ายความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการสำหรับโอกาสความร่วมมืออื่นๆในอนาคต (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 กุมภาพันธ์ 2568 - 31 มีนาคม 2568
สถานที่จัด :    วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,200,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกองทุนพัฒนานิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าตอบแทนวิทยากร (1,000 บาท x 4 ชม. x 4 คน) 16,000
รวมทั้งสิ้น 16,000