ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing competitions CP Marketing Contest
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmsnpn
หลักการและเหตุผล :   
วัตถุประสงค์ : 
  1. . สร้างโอกาสในการแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติ
  2. นำความรู้ในการเรียนเพื่อพัฒนาต่อยอดสู่การปฏิบัติจริง(จำลอง)
  3. ประชาสัมพันธ์ ชื่อเสียง ของคณะ มหาลัย และ หลักสูตร
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตได้เข้ารวมการแข่งขันในแต่ละระดับ (0 )
  2. ประชาสัมพันธ์ความสามารถของนิสิตและหลักสูตร (0 )
  3. ได้โอกาสในการทดลองปฏิบัติงานจริง (จำลอง) (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :   
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,0,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าวัศดุ อุปกรณ์ 10,000
รวมทั้งสิ้น 10,000