ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    PR Social Media Content
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    สุทธิศักดิ์ ปั้นบำรุงสุข
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmsbyr
หลักการและเหตุผล :   
วัตถุประสงค์ : 
  1. เพื่อเผยแพร่หลักสูตรระดับปริญญาตรีของคณะวิทยาการจัดการ สร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับผู้ปกครองและนักเรียน
  2. เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้แก่คณะวิทยาการจัดการ
  3. เพื่อเผยแพร่หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาของคณะวิทยาการจัดการ สร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับผู้สนใจ
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. จำนวนผู้สมัครเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี และระดับมหาบัณฑิต ในคณะวิทยาการจัดการ เพิ่มขึ้น (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :   
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,0,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนโครงการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 จ้างประชาสัมพันธ์สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ 100,000
2 ค่าออกแบบและจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ 20,000
3 ค่า Line Premium ID รายปี 1,000
รวมทั้งสิ้น 121,000