ข้อมูลโครงการ
|
ประจำปีงบประมาณ :
|
2568 |
ชื่อโครงการ :
|
Marketing ศึกษาดูงาน |
ผู้รับผิดชอบโครงการ :
|
ทัชชกร สัมมะสุต |
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :
|
fmstcs,fmsjot |
หลักการและเหตุผล :
|
ด้วย คณะวิทยาการจัดการ น้อมรับหลักการของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งสร้างมาตราฐาน Edpex และมาตราฐานการศึกษา AunQa เพื่อสร้างการยอมรับในภาพกว้างระดับนานาชาติ ลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา แม้จะผ่านรอบการพัฒนาหลักสูตรแล้ว แต่ด้วยการตรวจสอบ AUNQA นั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัว ทั้งอค์ความรู้ ความพร้อม ระบบ การเก็บข้อมูล การพานิสิตดูงาน เสริมทักษะ เป็นไปตาม Stakeholder เสนอแนะ |
วัตถุประสงค์ :
|
1. ศึกษาดูงานนอกสถาบันการศึกษา |
2. ความสัมพันธ์หน่วยงานภายนอก |
|
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ :
|
1. ความรู้เสริมเพิ่มเติมนอกห้องเรียน (0 ) |
2. ทักษะ ประสบการณ์จริง นอกสถานที (0 ) |
|
ระยะเวลาตามแผน :
|
1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 |
สถานที่จัด :
|
นอกสถาบัน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ขึ้นกับหน่วยงานในเทอมนั้นที่ทำการติดต่อ |
กลุ่มเป้าหมาย :
|
|
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :
|
0,0,60,0 คน
|
แหล่งงบประมาณ :
|
งบ : |
งบเงินอุดหนุน |
หมวด : |
ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน |
รายการ : |
เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต |
|
ประมาณการค่าใช้จ่าย :
|
ลำดับที่ |
รายการ |
จำนวนเงิน |
1 |
#1 ค่าเดินทางหรือยานพาหนะ (13,500 บาท x 1 คัน) |
13,500 |
2 |
# ค่าเดินทางหรือยานพาหนะ (ในกรณี นิสิตมีความสนใจไปมาก หรือ มีโครงการเพิ่ม) (13,500 บาท x 1 คัน) |
13,500 |
3 |
ค่าวิทยากร #บรรยายนอกสถานที (1,000 บาท x 9 ชม. x 1 คน) |
9,000 |
รวมทั้งสิ้น |
36,000 |
|
|