ข้อมูลโครงการ
|
ประจำปีงบประมาณ :
|
2568 |
ชื่อโครงการ :
|
Marketing Essential |
ผู้รับผิดชอบโครงการ :
|
ทัชชกร สัมมะสุต |
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :
|
fmstcs,fmsjot |
หลักการและเหตุผล :
|
การเปลี่ยนแปลงทางการตลาดและศาสตร์ที่เกียวข้องจำนวนมาก ร่วมถึงความผันแปรในศาสตร์ DIGITAL ประกอบกับความผันแปรของพฤติกรรมผู้บริโภค หลักสูตรจึงจำเป็นนำมาสู่การจัดการการตลาดที่ให้ทันสมัย และได้ความรู้จากผู้ปฏิบัติจริง เจ้าชองธุรกิจ เพื่อส่งมอบแนวความคิด ปัญหา ทางออก เพื่อเปิดโอกาสให้หลักสูตรเกิดการฝึกปฏิบัติ และพัฒนาอบรมทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินงานวิชาชีพทางการตลาดที่เหมาะสม ในการทำตลาดอย่างยั่งยื่นกับองค์กรณ์ภายนอก |
วัตถุประสงค์ :
|
1. ความรู้นอกจากวิชาในหลักสูตร ของสาขาการตลาด |
2. ทักษะทางการตลาดจากผู้มีประสบการณ์จริง |
3. สาร และส่งเสริมในการประชาสัมพันธ์ กับองค์กร ภายนอก |
4. ความรู้เพิ่มเติมที่ได้รับคำแนะนำจาก stakeholder ต่อตัวนิสิต |
|
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ :
|
1. นิสิตมีทักษะการปฏิบัติงานในด้านการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม (0 ) |
2. นิสิตมีทักษะในการนำเสนอผลงานอย่างเหมาะสม (0 ) |
3. นิสิตมีทักษะการใช้โปรแกรมทางการตลาดที่เหมาะสม (0 ) |
4. นิสิตได้รับความรู้ที่ทันสมัยตามยุค และเรียนรู้ วิชานอกหลักสูตร (0 ) |
|
ระยะเวลาตามแผน :
|
1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 |
สถานที่จัด :
|
|
กลุ่มเป้าหมาย :
|
|
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :
|
0,0,60,0 คน
|
แหล่งงบประมาณ :
|
งบ : |
งบเงินอุดหนุน |
หมวด : |
ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน |
รายการ : |
เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต |
|
ประมาณการค่าใช้จ่าย :
|
ลำดับที่ |
รายการ |
จำนวนเงิน |
1 |
วิทยากร #1 การตลาดSpecial Event Marketing (1,000 บาท x 8 ชม. x 1 คน) |
8,000 |
2 |
วิทยากร #2 กลยุทธ์การนำเสนอต่อสาธารณะ pitching and presentation (1,000 บาท x 5 ชม. x 3 ครั้ง) |
15,000 |
3 |
วิทยากร #3 Sales online on digital platform (1,000 บาท x 7 ระบุ x 4 ครั้ง) |
28,000 |
4 |
วิทยากร #4 การสื่อสารเพื่อการตีพิมพ์วรสาร (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 คน) |
14,000 |
5 |
วิทยากร #5 การตลาดเพื่อการลงทุน (1,000 บาท x 5 ชม. x 1 คน) |
5,000 |
รวมทั้งสิ้น |
70,000 |
|
|