ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing Essential
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmstcs,fmsjot
หลักการและเหตุผล :    การเปลี่ยนแปลงทางการตลาดและศาสตร์ที่เกียวข้องจำนวนมาก ร่วมถึงความผันแปรในศาสตร์ DIGITAL ประกอบกับความผันแปรของพฤติกรรมผู้บริโภค หลักสูตรจึงจำเป็นนำมาสู่การจัดการการตลาดที่ให้ทันสมัย และได้ความรู้จากผู้ปฏิบัติจริง เจ้าชองธุรกิจ เพื่อส่งมอบแนวความคิด ปัญหา ทางออก เพื่อเปิดโอกาสให้หลักสูตรเกิดการฝึกปฏิบัติ และพัฒนาอบรมทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินงานวิชาชีพทางการตลาดที่เหมาะสม ในการทำตลาดอย่างยั่งยื่นกับองค์กรณ์ภายนอก
วัตถุประสงค์ : 
  1. ความรู้นอกจากวิชาในหลักสูตร ของสาขาการตลาด
  2. ทักษะทางการตลาดจากผู้มีประสบการณ์จริง
  3. สาร และส่งเสริมในการประชาสัมพันธ์ กับองค์กร ภายนอก
  4. ความรู้เพิ่มเติมที่ได้รับคำแนะนำจาก stakeholder ต่อตัวนิสิต
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตมีทักษะการปฏิบัติงานในด้านการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม (0 )
  2. นิสิตมีทักษะในการนำเสนอผลงานอย่างเหมาะสม (0 )
  3. นิสิตมีทักษะการใช้โปรแกรมทางการตลาดที่เหมาะสม (0 )
  4. นิสิตได้รับความรู้ที่ทันสมัยตามยุค และเรียนรู้ วิชานอกหลักสูตร (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :   
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,60,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 วิทยากร #1 การตลาดSpecial Event Marketing (1,000 บาท x 8 ชม. x 1 คน) 8,000
2 วิทยากร #2 กลยุทธ์การนำเสนอต่อสาธารณะ pitching and presentation (1,000 บาท x 5 ชม. x 3 ครั้ง) 15,000
3 วิทยากร #3 Sales online on digital platform (1,000 บาท x 7 ระบุ x 4 ครั้ง) 28,000
4 วิทยากร #4 การสื่อสารเพื่อการตีพิมพ์วรสาร (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 คน) 14,000
5 วิทยากร #5 การตลาดเพื่อการลงทุน (1,000 บาท x 5 ชม. x 1 คน) 5,000
รวมทั้งสิ้น 70,000