ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing development
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmstcs,fmsjot
หลักการและเหตุผล :    หลักสูตรสาขาการตลาดเป็นหลักสูตรที่เน้นการปฏิบัติโดยมีกิจจกรรมทดลองปฏิบัติงานจริงกับ การแสดงผลงานทางวิชาการทั้งในส่วนการเข้าร่วมแข่งขันทางวิชาการต่างๆการเข้ารวมทำวิจัยร่วมกับองค์กรภายในและภายนอก ร่วมถึงการพยายามผลิตผลงานเพื่อหาโอกาสในการส่งแสดงผลงานทางวิชาการต่างๆ โครงการนี้จึงมีความสำคัญและเป็นประโยชน์ยิ่งต่อนิสิตคณะวิทยาการจัดการ ในการพัฒนาทักษะของตนเองในการเขียนแผน ทำวิจัย ทำกิจกรรมต่างๆ และเขียนบทความวิชาการ การคำนวน โดยให้โอกาสในการใช้เครื่องมือ เทคโนโลยี่ application และ Program ต่างๆ เพื่อสนับสนุนในการคำนวณ หาข้อมูล เพื่อประกอบการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ ทันสมัย ว่องไว ทันยุค digital เพื่อผลิตผลงาน
วัตถุประสงค์ : 
  1. สร้างโอกาสในการใช้งานด้านเทคโนโลยี่ อุปกรณ์ Program และ application
  2. ส่งเสริมการเข้าร่วมแสดงผลงานทางวิชาการ
  3. ส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์อันดีในด้านวิชาการ
  4. ส่งเสริมการฝึกพัฒนาในงานด้านการวิจัย
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตได้ทดลองปฏิบัติงานในศาสตร์การตลาด (0 )
  2. นิสิตได้ทดลองปฏิบัติงานในศาสตร์วิจัยและใช้โปรแกรมสถิติวิจัย (0 )
  3. นิสิตได้มีโอกาสพัฒนาบทความทางวิชาการ (0 )
  4. นิสิตได้ทดลองปฏิบัติงานในการใช้เทคโนโลยี่ทางด้านข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,80,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 วิทยากร #2 การทำโปรแกรมและอ่านค่า่วิจัย เทอมปลาย (1,000 บาท x 8 ชม. x 4 ครั้ง) 32,000
2 วิทยากร #3 การเขียนบทความ เทอมปลาย (โดยแบ่งเป็น 2ครั่งที่1 7 ช.ม และครั่งที่2 6 ชม. (1,000 บาท x 13 ชม. x 1 คน) 13,000
3 วิทยากร #1 การสำรวจและเขียนคำถามเพื่อการวิจัย เทอมต้น (1,000 บาท x 7 ชม. x 4 ครั้ง) 28,000
รวมทั้งสิ้น 73,000