ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    Marketing communication and community
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmstcs,fmsbyr,fmsjot
หลักการและเหตุผล :    คณะวิทยาการจัดการมีหลักสูตรในศาสตร์บริหารจัดการหลายหลักสูตร หลักสูตรการตลาดถือเป็นหนึ่งหลักสูตรหนึ่งที่กำลังจะผลิตหลักสูตรใหม่และมีทั้ง EP Program และ International Program นิสิตจะต้องใช้ทักษะเฉพาะด้านในการประกอบอาชีพ และเครื่องมือการสื่อสาร โดยเฉพาะสื่อสมัยใหม่ สื่อ DIGITAL เพื่อให้เกิดประสบการณ์ สาขาการการตลาดจึงวางแผนให้นิสิตมีโอกาสผ่านการปฏิบัติงานจริงในสื่อ online และ offline เพื่อใช้สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ สื่อสารหลักสูตร สร้างความเข้าใจให้มากขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์ให้กับคณะวิทยาการจัดการ
วัตถุประสงค์ : 
  1. . เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจให้เหมาะสมกับหลักสูตร
  2. เพื่อพัฒนาความรู้ในศาสตร์การสื่อสารและการสร้างตรา
  3. เพื่อโอกาสในการทดลองใช้เทคโนโลยี่ และ application และ program ทาง การสื่อสาร รวมถึงกิจกรรมในห้อง LAB และจัด Event
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตมีความเข้าใจประโยชน์ของแต่ละรายวิชาต่อการวางแผนการเรียน (0 )
  2. นิสิตเก่าและนิสิตปัจจุบันรู้จักกันและมีความสัมพันธ์อันดี (0 )
  3. ได้ทดลองใช้อุปกรณ์ และการทำสื่อในรูปแบบต่างๆ (0 )
  4. ความรู้ใน การสื่อสาร และ ศาสตร์ DIGITAL (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,60,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 วิทยากร1 #การจัดกิจกรรมและการใช้อุปกรณ์การสื่อสาร ทั้งหมด 2 วัน (1,000 บาท x 6 ชม. x 2 คน) 12,000
2 วิทยากร2 #การถ่ายภาพและStoryBoard ทั้งหมด 3 วัน (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 คน) และ (1,000 บาท x 8 ชม. x 1 คน) (22,000 บาท x 1 วัน x 1 โครงการ) 22,000
3 วิทยากร3 #การใช้อุปกรณ์สื่อสารในยุค DIGITALครั่งที่ 1 (1,000 บาท x 8 ระบุ x 1 คน) 8,000
4 วิทยากร4 #การใช้อุปกรณ์สื่อสารในยุค DIGITALครั่งที่ 2 (1,000 บาท x 8 ชม. x 1 คน) 8,000
รวมทั้งสิ้น 50,000