ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2568
ชื่อโครงการ :    B2B in action
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    นิภา นิรุตติกุล
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :   
หลักการและเหตุผล :    ด้วยหลักสูตรหลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ ดำเนินการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้นิสิต มีความรู้ความเข้าใจในด้านการทำการตลาดทั้งกับผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ด้วยเหตุดังกล่าว หลักสูตรการตลาดจึงเล็งเห็นความสำคัญของการจัดโครงการเพื่อเพิ่มความรู้ในการทำงานจริงด้านการตลาดแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (Business to Business Marketing) ซึ่งภาคธุรกิจเป็นทั้งลูกค้า และช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับบริษัทผู้ผลิต เพื่อให้นิสิตได้ตระหนักเห็นถึงการทำงานจริงของการทำงานการตลาดแบบธุรกิจต่อธุรกิจจริง
วัตถุประสงค์ : 
  1. เพื่อให้นิสิตได้รับความรู้ความเขาใจเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการทำการตลาดแบบธุรกิจต่อธุรกิจจากนักกาารตลาด
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. พัฒนาทักษะ เสริมความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    3 มกราคม 2567 - 30 กันยายน 2568
สถานที่จัด :    วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    2,0,155,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาทักษะต่างๆ ของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าตอบแทน (1,000 บาท x 18 ชม.) 18,000
2 ค่าเดินทาง 5,400
3 ค่าอาหาร 1,800
4 ค่าอาหารว่าง 1,800
รวมทั้งสิ้น 27,000