ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2567
ชื่อโครงการ :    PR-Social Media Contents
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    สุทธิศักดิ์ ปั้นบำรุงสุข
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :   
หลักการและเหตุผล :    เนื่องจากการสถานการณ์การแข่งขันในสถาบันอุดมศึกษามีความรุนแรงมากขึ้น การสร้างสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อทำให้เกิดการกระตุ้นการรับรู้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง คณะกรรมการพัฒนาการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์เล็งเห็นถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้ดำเนินการจัดโครงการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ของคณะวิทยาการจัดการ ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยทำการออกแบบเนื้อหาสื่อเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์การรับสมัครนิสิตระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษาปีการศึกษา 2566 เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อทางด้านการบริหารธุรกิจได้มีโอกาสรับทราบข้อมูลข่าวสารหลักสูตรของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา และหลักเกณฑ์การรับสมัครเข้าศึกษาของคณะวิทยาการจัดการอย่างกว้างขวางทั้งประเทศ รวมทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนจากทั่วประเทศได้มีตัวเลือกทางการศึกษาในระดับปริญญาตรี และผู้สนใจที่จะเข้าศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา
วัตถุประสงค์ : 
  1. เพื่อเผยแพร่หลักสูตรระดับปริญญาตรีของคณะวิทยาการจัดการ สร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับผู้ปกครองและนักเรียน
  2. เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้แก่คณะวิทยาการจัดการ
  3. เพื่อเผยแพร่หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาของคณะวิทยาการจัดการ สร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับผู้สนใจ
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. จำนวนผู้สมัครเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี และระดับมหาบัณฑิต ในคณะวิทยาการจัดการ เพิ่มขึ้น (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 พฤศจิกายน 2566 - 31 สิงหาคม 2567
สถานที่จัด :    ช่อง Social media คณะวิทยาการจัดการ
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,0,2000 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนโครงการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 จ้างประชาสัมพันธ์สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ 182,000
2 ค่าออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ (300 บาท x 60 ชิ้น) 18,000
3 ถั่วเฉลี่ยทุกรายการ 0
รวมทั้งสิ้น 200,000