ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2567
ชื่อโครงการ :    Marketing on the trip ศึกษาดูงาน
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmswrt,fmsbyr,fmstcs
หลักการและเหตุผล :    ด้วย คณะวิทยาการจัดการ น้อมรับหลักการของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งสร้างมาตราฐาน Edpex และมาตราฐานการศึกษา AunQa เพื่อสร้างการยอมรับในภาพกว้างระดับนานาชาติ ลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา แม้จะผ่านรอบการพัฒนาหลักสูตรแล้ว แต่ด้วยการตรวจสอบ AUNQA นั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัว ทั้งอค์ความรู้ ความพร้อม ระบบ การเก็บข้อมูล การพานิสิตดูงาน เสริมทักษะ เป็นไปตาม Stakeholder เสนอแนะ
วัตถุประสงค์ : 
  1. ศึกษาดูงานนอกสถาบันการศึกษา
  2. ความสัมพันธ์หน่วยงานภายนอก
  3. ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. ความรู้เสริมเพิ่มเติมนอกห้องเรียน (0 )
  2. ทักษะ ประสบการณ์จริง นอกสถานที (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567
สถานที่จัด :    สถานประกอบการนอกมหาวิทยาลัย
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,60,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  โครงการศึกษาดูงานของนิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าเดินทาง #1 12,000
2 ค่าเดินทางจ้างยานพาหนะ #2 12,000
3 ค่าวิทยากร #3 (1,000 บาท x 6 ระบุ x 2 คน) 12,000
รวมทั้งสิ้น 36,000