ข้อมูลโครงการ
|
ประจำปีงบประมาณ :
|
2567 |
ชื่อโครงการ :
|
Marketing on the trip ศึกษาดูงาน |
ผู้รับผิดชอบโครงการ :
|
ทัชชกร สัมมะสุต |
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :
|
fmswrt,fmsbyr,fmstcs |
หลักการและเหตุผล :
|
ด้วย คณะวิทยาการจัดการ น้อมรับหลักการของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งสร้างมาตราฐาน Edpex และมาตราฐานการศึกษา AunQa เพื่อสร้างการยอมรับในภาพกว้างระดับนานาชาติ ลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา แม้จะผ่านรอบการพัฒนาหลักสูตรแล้ว แต่ด้วยการตรวจสอบ AUNQA นั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัว ทั้งอค์ความรู้ ความพร้อม ระบบ การเก็บข้อมูล การพานิสิตดูงาน เสริมทักษะ เป็นไปตาม Stakeholder เสนอแนะ |
วัตถุประสงค์ :
|
1. ศึกษาดูงานนอกสถาบันการศึกษา |
2. ความสัมพันธ์หน่วยงานภายนอก |
3. ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร |
|
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ :
|
1. ความรู้เสริมเพิ่มเติมนอกห้องเรียน (0 ) |
2. ทักษะ ประสบการณ์จริง นอกสถานที (0 ) |
|
ระยะเวลาตามแผน :
|
1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 |
สถานที่จัด :
|
สถานประกอบการนอกมหาวิทยาลัย |
กลุ่มเป้าหมาย :
|
|
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :
|
0,0,60,0 คน
|
แหล่งงบประมาณ :
|
งบ : |
งบเงินอุดหนุน |
หมวด : |
ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน |
รายการ : |
โครงการศึกษาดูงานของนิสิต |
|
ประมาณการค่าใช้จ่าย :
|
ลำดับที่ |
รายการ |
จำนวนเงิน |
1 |
ค่าเดินทาง #1 |
12,000 |
2 |
ค่าเดินทางจ้างยานพาหนะ #2 |
12,000 |
3 |
ค่าวิทยากร #3 (1,000 บาท x 6 ระบุ x 2 คน) |
12,000 |
รวมทั้งสิ้น |
36,000 |
|
|