ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2567
ชื่อโครงการ :    Marketing Element in Subject พัฒนาทักษะตามรายวิชาเพื่อความเลิศความรู้
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    นิภา นิรุตติกุล
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmsnpn,fmsnap,fmswrt,fmsbyr,fmsniw,fmswpd,fmsjot,fmsnpn,fmstcs
หลักการและเหตุผล :    ด้วย คณะวิทยาการจัดการ น้อมรับหลักการของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งสร้างมาตราฐาน Edpex และมาตราฐานการศึกษา AunQa เพื่อสร้างการยอมรับในภาพกว้างระดับนานาชาติ ลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างตรา แม้จะผ่านรอบการพัฒนาหลักสูตรแล้ว แต่ด้วยการตรวจสอบ AUNQA นั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัว ทั้งอค์ความรู้ ความพร้อม ระบบ การเก็บข้อมูล ซึ่งอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรยังไม่มีความคุ้นเคยดีพอ จึงมีการสนับสนุน วิทยากร สื่อ วัสดุ ต่างๆ ตามความเหมาะสม ในทิศทาง ความต้องการจาก stakeholder เพื่อให้รายวิชาในหลักสูตรสามารถดำเนินตอบโจทย์ความต้องการและเสริมทักษะมากขึ้น
วัตถุประสงค์ : 
  1. พัฒนาทักษะความรู้และการปฏิบัติงานในรายวิชา
  2. ประสบการณ์รวมในการปฏิบัติงานจริงจากความรู้ในรายวิชาของหลักสูตร
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. พัฒนาทักษะ เสริมความรู้ในรายวิชาที่ศึกษา (0 )
  2. สอดคล้องความต้องการของ stakeholder ต่อรายวิชา (0 )
  3. ได้เกิดการปฏิบัติงานจริง (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567
สถานที่จัด :    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,60,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกองทุนพัฒนานิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 งบในรายวิชารับผิดชอบของ อ. นิภา นิรุตติกุล 10,000
2 งบในรายวิชารับผิดชอบของ อ.นริศรา ภาควิธี 14,000
3 งบรายวิชารับผิดชอบของ อ.วารุณี ตันติวงศ์วาณิช 14,000
4 งบในรายวิชารับผิดชอบของ อ.บุศยรินทร์ กองแก้ว 14,000
5 งบในรายวิชารับผิดชอบของ อ.วราภรณ์ ด่านศิริ 14,000
6 งบในรายวิชารับผิดชอบของ อ.งามสิริ วิฑูรย์พันธุ์ 4,000
7 ขอถัวเฉลี่ยค่าใช้จ่ายทุกรายการ 0
รวมทั้งสิ้น 70,000