ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2567
ชื่อโครงการ :    Marketing Essential อบรมและพัฒนาทักษะทางการตลาด ประจำปีงบประมาณ 2567
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    ทัชชกร สัมมะสุต
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmswpd,fmsbyr,fmsniw
หลักการและเหตุผล :    การเปลี่ยนแปลงทางการตลาดและศาสตร์ที่เกียวข้องจำนวนมาก ร่วมถึงความผันแปรในศาสตร์ DIGITAL ประกอบกับความผันแปรของพฤติกรรมผู้บริโภค หลักสูตรจึงจำเป็นนำมาสู่การจัดการการตลาดที่ให้ทันสมัย และได้ความรู้จากผู้ปฏิบัติจริง เจ้าชองธุรกิจ เพื่อส่งมอบแนวความคิด ปัญหา ทางออก เพื่อเปิดโอกาสให้หลักสูตรเกิดการฝึกปฏิบัติ และพัฒนาอบรมทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินงานวิชาชีพทางการตลาดที่เหมาะสม ในการทำตลาดอย่างยั่งยื่นกับองค์กรณ์ภายนอก
วัตถุประสงค์ : 
  1. ความรู้นอกจากวิชาในหลักสูตร ของสาขาการตลาด
  2. ทักษะทางการตลาดจากผู้มีประสบการณ์จริง
  3. สาร และส่งเสริมในการประชาสัมพันธ์ กับองค์กร ภายนอก
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. นิสิตมีทักษะการปฏิบัติงานในด้านการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม (0 )
  2. นิสิตมีทักษะในการนำเสนอผลงานอย่างเหมาะสม (0 )
  3. นิสิตมีทักษะการใช้โปรแกรมทางการตลาดที่เหมาะสม (0 )
  4. นิสิตได้รับความรู้ที่ทันสมัยตามยุค และเรียนรู้ วิชานอกหลักสูตร (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567
สถานที่จัด :    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,60,0 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนกองทุนพัฒนานิสิต
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าวิทยากร #1 โดย1.1 เรื่องงบดุลต่อการตลาด , 1.2เรื่องการทุจริตและทำaudit , 1.3เรื่องการใช้programเพื่อการทำข้อมูล และ 1.4เรื่องbasic business pitching (1,000 บาท x 6 ชม. x 4 คน) 24,000
2 TA ช่วยงาน #1 สำหรับครั่งที่ 1 มี 4 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 2 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) 500
3 ค่าวิทยากร #2 Marketing Trend in digital era (1,000 บาท x 6 ชม. x 2 ครั่ง) 12,000
4 ค่าวิทยากร #3 หัวข้อ Digital Exhibition (1,000 บาท x 6 ชม. x 2 ครั้ง) 12,000
5 ค่าวิทยากร #4 sponsor marketing (1,000 บาท x 8 ชม. x 2 ครั้ง) 16,000
6 TA ช่วยงาน #2 สำหรับครั่งที่ 2 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 1 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) 500
7 TA ช่วยงาน #3 สำหรับครั่งที่ 1 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 2 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) 500
8 ค่าวิทยากร #5 Commercial Marketing (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 ครั้ง) 14,000
9 TA ช่วยงาน #4 สำหรับครั่งที่ 1 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 1 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) 500
รวมทั้งสิ้น 80,000