ข้อมูลโครงการ
|
ประจำปีงบประมาณ :
|
2567 |
ชื่อโครงการ :
|
Marketing Essential อบรมและพัฒนาทักษะทางการตลาด ประจำปีงบประมาณ 2567 |
ผู้รับผิดชอบโครงการ :
|
ทัชชกร สัมมะสุต |
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :
|
fmswpd,fmsbyr,fmsniw |
หลักการและเหตุผล :
|
การเปลี่ยนแปลงทางการตลาดและศาสตร์ที่เกียวข้องจำนวนมาก ร่วมถึงความผันแปรในศาสตร์ DIGITAL ประกอบกับความผันแปรของพฤติกรรมผู้บริโภค หลักสูตรจึงจำเป็นนำมาสู่การจัดการการตลาดที่ให้ทันสมัย และได้ความรู้จากผู้ปฏิบัติจริง เจ้าชองธุรกิจ เพื่อส่งมอบแนวความคิด ปัญหา ทางออก เพื่อเปิดโอกาสให้หลักสูตรเกิดการฝึกปฏิบัติ และพัฒนาอบรมทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินงานวิชาชีพทางการตลาดที่เหมาะสม ในการทำตลาดอย่างยั่งยื่นกับองค์กรณ์ภายนอก |
วัตถุประสงค์ :
|
1. ความรู้นอกจากวิชาในหลักสูตร ของสาขาการตลาด |
2. ทักษะทางการตลาดจากผู้มีประสบการณ์จริง |
3. สาร และส่งเสริมในการประชาสัมพันธ์ กับองค์กร ภายนอก |
|
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ :
|
1. นิสิตมีทักษะการปฏิบัติงานในด้านการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม (0 ) |
2. นิสิตมีทักษะในการนำเสนอผลงานอย่างเหมาะสม (0 ) |
3. นิสิตมีทักษะการใช้โปรแกรมทางการตลาดที่เหมาะสม (0 ) |
4. นิสิตได้รับความรู้ที่ทันสมัยตามยุค และเรียนรู้ วิชานอกหลักสูตร (0 ) |
|
ระยะเวลาตามแผน :
|
1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 |
สถานที่จัด :
|
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
กลุ่มเป้าหมาย :
|
|
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :
|
0,0,60,0 คน
|
แหล่งงบประมาณ :
|
งบ : |
งบเงินอุดหนุน |
หมวด : |
ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน |
รายการ : |
เงินอุดหนุนกองทุนพัฒนานิสิต |
|
ประมาณการค่าใช้จ่าย :
|
ลำดับที่ |
รายการ |
จำนวนเงิน |
1 |
ค่าวิทยากร #1 โดย1.1 เรื่องงบดุลต่อการตลาด , 1.2เรื่องการทุจริตและทำaudit , 1.3เรื่องการใช้programเพื่อการทำข้อมูล และ 1.4เรื่องbasic business pitching (1,000 บาท x 6 ชม. x 4 คน) |
24,000 |
2 |
TA ช่วยงาน #1 สำหรับครั่งที่ 1 มี 4 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 2 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) |
500 |
3 |
ค่าวิทยากร #2 Marketing Trend in digital era (1,000 บาท x 6 ชม. x 2 ครั่ง) |
12,000 |
4 |
ค่าวิทยากร #3 หัวข้อ Digital Exhibition (1,000 บาท x 6 ชม. x 2 ครั้ง) |
12,000 |
5 |
ค่าวิทยากร #4 sponsor marketing (1,000 บาท x 8 ชม. x 2 ครั้ง) |
16,000 |
6 |
TA ช่วยงาน #2 สำหรับครั่งที่ 2 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 1 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) |
500 |
7 |
TA ช่วยงาน #3 สำหรับครั่งที่ 1 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 2 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) |
500 |
8 |
ค่าวิทยากร #5 Commercial Marketing (1,000 บาท x 7 ชม. x 2 ครั้ง) |
14,000 |
9 |
TA ช่วยงาน #4 สำหรับครั่งที่ 1 มี 2 หัวข้อ โดยมีนิสิต TA ช่วยงาน หัวข้อละ 1 คน ในการช่วยงาน (50 บาท x 10 ชม. x 1 คน) x 1 คน) |
500 |
รวมทั้งสิ้น |
80,000 |
|
|