ข้อมูลโครงการ
ประจำปีงบประมาณ :    2567
ชื่อโครงการ :    สร้างสื่อประชาสัมพันธ์ MS Event Marketing
ผู้รับผิดชอบโครงการ :    พรพรหม รุ่งเรือง
ผู้รับผิดชอบโครงการร่วม (ถ้ามี) :    fmswyp
หลักการและเหตุผล :    การสถานการณ์การแข่งขันในสถาบันอุดมศึกษามีความรุนแรงมากขึ้น การสร้างสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อทำให้เกิดการกระตุ้นการรับรู้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทางทีมงานพัฒนาการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ เล็งเห็นถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้ดำเนินการจัดโครงการ Event Marketing
วัตถุประสงค์ : 
  1. เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับบุคคลภายนอกและนิสิตคณะวิทยาการจัดการ
  2. เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของคณะกับบุคคลภายนอกและนิสิตคณะวิทยาการจัดการ
ตัวชี้วัดวัตถุประสงค์ : 
  1. สร้างสื่อเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ให้แก่คณะ (0 )
  2. สร้างภาพลัษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร และการรับรู้ให้แก่บุคคลภายนอก (0 )
ระยะเวลาตามแผน :    1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567
สถานที่จัด :    คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
กลุ่มเป้าหมาย :   
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ :    0,0,0,1000 คน
แหล่งงบประมาณ : 
งบ :  งบเงินอุดหนุน
หมวด :  ค่าใช้จ่ายเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อการดำเนินงาน
รายการ :  เงินอุดหนุนโครงการสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
ประมาณการค่าใช้จ่าย : 
ลำดับที่ รายการ จำนวนเงิน
1 ค่าดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 100,000
2 ค่านิสิตช่วยงาน 50,000
3 ค่าวัสดุในการดำเนินการ 50,000
รวมทั้งสิ้น 200,000